ประวัติการสร้างกุมารทองหลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ระยอง

Saturday, May 22, 2010

พ่อพรายปี 44


ในปี พ.ศ.2544 คุณ ชินพร สุขสถิตย์ ได้สร้างพระกริ่งชินบัญชรน้อยขึ้นและพ่อพรายขึ้น โดยใช้ชนวนเก่าพระกริ่งชินบัญชรของหลวงปู่ทิมปี 2517 เป็นชนวนในการสร้าง จำนวนสร้างประมาณ 3,333 องค์ โดยนำสีผึ้งและผงพรายกุมารโหลสุดท้ายของหลวงปู่ทิมอุดไว้ในพระกริ่งและพ่อพรายรุ่นนี้ทุกองค์ โดยนิมนต์พระเกจิอาจารย์สายระยองหลายท่านร่วมพิธีมหาพุทธาภิเศก เช่น หลวงพ่อสาคร มนุญโญ วัดหนองกรับ ซึ่งท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ทิม และยังได้นิมนต์ หลวงปู่พรหมมา เขมมจาโร สำนักวิปัสนาหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี มาร่วมพุทธาภิเศกในพิธีนี้ด้วย หลังจากปลุกเสกเสร็จ หลวงปู่พรหมมาบอกว่า "ของเขาแรงเสกไม่นานก็ขึ้นรูปแล้ว" หลังจากนั้นหลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ได้นำไปปลุกเสกให้อีก ๕ เสาร์ ๕ อังคาร หลังจากเสกเสร็จท่านบอกว่า "ขุนแผนก็ขุนแผนเถอะ" แสดงว่าพระกริ่งชินบัญชรน้อยและพ่อพรายรุ่นนี้พุทธคุณจะต้องดีและแรงทางด้านเมตตามหานิยมอย่างแน่นอน



พ่อพรายขนาดสูงประมาณ 2.0 cm. มีลักษณะเป็นกุมารนั่งเอามือปิดปาก ถือเป็นกุมารทองที่มีชนวนมวลสารดี มีพระเกจิอาจารย์ที่วิทยาคมสูงปลุกเสกหลายท่าน น่าบูชาสะสมเป็นอย่างยิ่งครับท่านที่นิยมชมชอบกุมารทองไม่ควรพลาด







กุมารทอง รุ่นแรก ปี๔๑ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง สร้างพร้อม ชูชกเนื้อโลหะรุ่นแรก

ส่วนรุ่นนี้

กุมารทอง เนื้อโลหะอุดผงพรายกุมาร (เฮี้ยนสุดๆ)

หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง

ศิษย์เอกองค์เดียวหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่



คาถาปลุกเสกกุมารทองให้คะนองฤทธิ์

ท่องนะโม 3 จบ

โอมปู่เจ้าฤาษี ผู้มีฤทธิตาไฟ ขอจงถอดดวงใจใส่สถิตติดรูปกายกุมารทอง

กุมาระอุติ กุมาระกาโร โหติ สัมภะโว จงมาบังเกิดเป็นกุมารทองคะนองฤทธิ์

จิเจรุนิ จิตตัง เจตะสิกัง นิมิตตังกุมาโร, อาคัจฉายะ อาคัจฉาหิ เอหิ, มะมะ สุมะโมโส

เจ้ากุมารทองเอ๋ย อย่าได้ละเลย ข้าฯจะใช้ให้ไปหาเงิน ขอให้ได้เงิน, ข้าจะใช้ให้ไปหาทอง ขอให้ได้ทองมา ข้าฯจะใช้ไปหาลาภ ขอให้ได้ลาภมา ข้าฯจะใช้ไปหาโชค ขอให้พิชิตโชค นาโมสังสิ นามาสัง สะมาโส

หมั่นทำการภาวนาทุกๆวัน เกิดสัมฤทธิ์ผลแล



กุมารทอง หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ(เฮี้ยนสุดๆมีตัวตนจริง และมีอิทธิ์ฤทธิ์ทุกตัว)

กุมารทอง หลวงพ่อสาคร ท่านได้สร้างตามแบบโบราณ มือด้านขวา กวักมือ มือซ้าย ถือถุงเงินถุงทอง สร้างจากโลหะสัมฤทธิ์ผล ส่วนก้นใต้ฐาน อุดด้วยดินอาถรรพณ์ต่างๆเช่นดิน7ป่าช้า ดิน7ทุ่งนา ดิน7โป่ง ดินกลางเจดีย์ ดินกลางตลาด ท่านได้นำดินดังกล่าวมาเสก วนหาธาตุให้ดินมีความขลังขึ้น พรายที่ติดมากับดินให้มีอิทธิฤทธิ์มากขึ้นแล้วนำมาคลุกกับผงพรายกุมาร และน้ำมันพรายของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่มาเป็นตัวเชื้อ เพื่อเป็นตัวเร่ง ให้คนที่บูชากุมารทองเห็นผลเร็ว และแรงทันตาเห็น มาอุดเอาไว้ที่ก้นใต้ฐานของกุมารทองทุกตนหลังจากนั้นท่านได้ปลุกเสกตั้งธาตุให้มีฤทธิ์มีเดช หนุนธาตุให้กุมารทองมีเลือดเนื้อ เสกบรรจุลมปราณ(ลมหายใจให้กับกุมารทอง) ตรึง รูป ตรึงนาม ธาตุ4 ขันธ์ 5 ใสอาการ32 ไล่ตั้งแต่เส้นผม จนถึงปลายเท้า จากปลายเท้าไปถึงเส้นผม โดยอนุโลมปฏิโลม32ครั้งเพื่อใส่อาการ32ให้ครบ เพื่อให้กุมารทอง เกิดขึ้นมา มีชีวิตขึ้นมา แล้วอธิษฐานบรรจุฤทธิ์-เดช-ลาภ-ผล ลงในร่างกุมารทองทีละตน แล้วอัญเชิญเทพกุมารทองเข้าสู่ทุกร่าง เพื่อให้เกิดมีอิทธิฤทธิ์มากขึ้น สามารถช่วยพ่อใหม่แม่ใหม่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทำอะไรมีแต่กำไร มีความร่ำรวยมากขึ้น และประสบความสำเร็จในสิ่งปรารถนา

0 comments:

Post a Comment